Sunday, October 14, 2012

ഈ പ്രണയം എന്നോട് അവള്‍ക്കും ഉണ്ടാവുമോ എന്തോ?

ഒരിക്കല്‍ ഹൃദയം എടുത്ത തീരുമാനമായിരുന്നു
അവളെ പ്രണയിക്കണം  എന്നത് -
തുറന്നു പറയാന്‍ പലവട്ടം തുനിഞ്ഞിട്ടും 
അവളെ അറിയിക്കാതെ ആ പ്രണയം മറച്ചു വച്ചതും
ആ ഹൃദയത്തിന്‍റെ മറ്റൊരു തീരുമാനമായിരുന്നു

നേര്‍ത്ത തണുപ്പുള്ള ഒരു കാര്‍ത്തിക രാത്രിയില്‍
ഇലകള്‍ തഴുകി  വന്ന ഒരു ഇളം കാറ്റിനോട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു

അവള്‍ എന്‍റെ  ഈ മൗനം  മനസ്സിലാക്കുന്നുവോ എന്തോ?
ഈ പ്രണയം എന്നോട് അവള്‍ക്കും ഉണ്ടാവുമോ എന്തോ?

വേഗം വീശിയ കാറ്റ് ശമിച്ചു, ചുറ്റും നിശബ്ദത മാത്രമായി
ഓര്‍മകളുടെ കാര്‍മേഘങ്ങള്‍ - ഏകാന്തത നിറച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു
അന്ന് മനസ്സില്‍ കനത്തു  പെയ്ത മഴയുടെ തുള്ളികള്‍
എന്‍റെ മിഴിയുടെ പോളകള്‍ നിറച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു.

അവളുടെയും മിഴികള്‍ നിറഞ്ഞുവോ എന്തോ?
ഈ പ്രണയം എന്നോട് അവള്‍ക്കും ഉണ്ടാവുമോ എന്തോ?

നിറഞ്ഞ മിഴികളും, ഇരുണ്ട ഓര്‍മകളുമായി ഞാന്‍ തിരികെ പോകുന്നു
വീണ്ടും ഒരു മഴ കൂടി ഈ മനസ്സ് താങ്ങില്ല,
വീണ്ടും ഒരു രാത്രി കൂടി എകാന്തമാവില്ല
ഇവിടെ ഉപേക്ഷിക്കുന്നു ഞാന്‍ എന്‍റെ ഹൃദയം 
ഇനി ആര്‍ക്കും നല്‍കാനാവാത്ത ഒരു ഹൃദയം.

അവള്‍ ഒരിക്കലെങ്കിലും ഇത് അറിയുമോ എന്തോ?
അന്ന് - ഈ പ്രണയം എന്നോട് അവള്‍ക്കുണ്ടാവുമോ എന്തോ?

No comments:

Post a Comment